Darating Yung Araw Na Tapos Lahat Ng Problema Mo

Marian answers Manuels tough question in. Hanggat maaari lahat ng ginagawa ko yung magagaan lang sa utak para hindi naman ako mapraning.


Quotes Pdf

Sige nat pumanhik ka na.

Darating yung araw na tapos lahat ng problema mo. Ngayon naman ilalahad ko lahat ng bagay na positibo. Nakakairita lang kasi yung chill ka na nasa bagong yugto ka na ng buhay mo ang buhay kolehiyo tapos yung mga nakaraang araw o linggo ay masasaya kaya ayan inakala mo rin na sa mga susunod na araw masaya ka. Darating ang araw na mawawala na lahat ng kilig at excitement.

Sabi nga nilay kapag nasa tamang daan ka marami kang mahaharap na problema e hindi naman lahat ng tao ay may solid. Siguro hindi na kasi andiyan na siya. Okay lang asa ka pa eh hindi naman talaga darating yung araw na mamahalin kita Kaya mo pa kayang saguting ang tanong na Mahal kita Ako ba mahal mo pa.

Parang nalilito ako sa tuwing naiisip ko yung araw na nakuha na ng BF ko yung pagkababae ko. Sa una normal lang yung iyak ng iyak. Sabi ko hindi ikaw yung taong sasaktan ako di ikaw yung taong hahabulin ko at hindi din ikaw yung taong iiyakan ko.

Alam kong darating din yung time na tatawanan ko na lang yung mga nangyari hindi man ngayon pero alam ko darating din yung araw na yon. Darating yung araw na magsasawa ka. Darating yung araw na maaalala mo yung babaeng minahal ka ng sobra sobra na kahit pati sarili nya nakalimutan na nyang mahalin maaalala mo sya lagi pag gising mo sa umaga pag kumakain ka pag matutulog.

Kung bakit sana hanggang sa dulo kayo. DIMUMANLANG BA MAISIP YUNG MGA ARAW NA MASASAYANG TAYO NAGAWA KASOÇÃfē tapos ikaw. Igguide ka niya sa mga desisyon na dapat mong gawin.

Tapos naiimagine mo na ikaw yung bida and may darating sa buhay mo na siya yung magiging happy ending mo. Natatakot kasi ako kung darating yung araw na. Lahat na lang ng makausap ko pinaghihinalaan mo.

Ikaw naman yung iiyak at sya naman yung magiging masaya kasama ang iba. January 17 1 l 2 3. Hindi kana matutuwa pa sa mga jokes niya.

Ang toxic na ng relationship na to. Yung tipong iniwan ka na ng lahat sa eret kaunti na lamang ay pabagsak ka na -- yung wala ka nang matakbuhan pa yung paikut-ikot na lang yung takbo ka na lang nang takbo -- hanggang sa mapagod ka na lang. Sinarado ko yung puso ko para sa lahat hindi ako nagmahal ng iba kasi umasa ako na baka darating yung isang araw na mamahalin mo rin ako kahit sinasabi ng lahat ng tao na wala akong mapapala.

Pero pag ikaw yung may kausap nagagalit ba ako. Una pa lang ako na tong tumulak sayo na kilalanin mo sya bilang mabuting tao. Lagi ka na lang nagagalit kapag may kausap ako.

Nagpakatanga ako kasi mahal kita 5. Kinuha niya ang isang unan at tinungo niya ang aparador upang kumuha ng malinis na t-shirt pamalit ng asawa. Dahil kung para sayo yan sayo at.

Seventeen years old pa lang po ako tapos siya naman po ay 20 na. Well di ka nag-iisa hahaha. Nakakatuwang isipin na sa ating mga simpleng pag-aasaran sa bawat isa nahuhulog na pala ang ating kalooban.

Kung bakit mabuti na din na sya yung nakilala mo. Mahal na mahal ko ang sarili ko at hindi ko na ulit hahayaan na masira ako dahil sa kagustuhan ko lang na wag akong iwan ng mga tao. Ako po pala si Pau.

May problema kasi ako. Siya yung magsisilbing pinakamalaking bangungot mo. Dahil may nakaabang pa na mga gawain tapos imbes na yung oras mo mailaan sa mas importante napupunta pa sa walang kwentang bagay dahil walang mai nakakaintindi sayo.

Wala na sa lugar yung pagseselos mo. Magiging normal nalang bawat araw na kasama siya. Ako yung nagsabi sayo ng mga bagay na kulang na lang sabihin ko na siya ay santo.

Ayos lang siya diyan tapos ay tinungo niya ang kwarto nilang mag-asawa. Iniiwasan ko muna mag-isip ng mag-isip. At mapapaisip ako taena nagawa ko lahat yun para sa Pagibig.

Yaan mo na yan diyan. Mapapagod at kusa kang hihinto -- yung bibitiw ka na yung aayaw ka na yung titigil ka na yung. Dun na nga darating yung pagkakataon na mamimiss mo yung mga araw na kayoy masaya nagpapalitan ng mga jokes na kahit corny ay hinahayaan lang para iparamdam na napapasaya ka niyaidagdag pa ang mga asarang lugi ka ngayon.

Yung tipong lahat na ata ng rom-com movies napanood mo na. Darating din yung araw na tatawanan ko lahat ng sakit at iyak na ginawa ko sa buhay ko Yung pagpapakatanga ko sa isang tao dahil lang sa gusto ko siyang mag stay sa buhay ko. Maraming salamat sayo kahit kailan hindi mo ko iniwan.

Pakiramdam mo kasiy wala ka nang halaga. Tekat ikukuha ko na lang ng unan sa kwarto. -Hindi mo na din kailangang suhulan ang kaibigan mo na samahan kang magmall dahil andyan na siya para samahan ka-Hindi mo na kailangang ihulog ang lahat ng tinidor sa bahay niyo para dumating yung lalaking para sayo-Hindi na din magsusugat ang tuhod mo kakadasal sa simbahan ng Quiapo para ipafollow up sa Kanya yung request mo-Hindi mo na din.

Hindi ako makapagsabi ng problema mo dahil sinisingitan mo nang mas malala yung problema mo. Yung ilang baso ang nakapila sa tabi mo hihigupin mo lang yung iinumin mo peo dimo magawa kasi sinisikap mong matapos agad yung ginagawa mo ng isang araw lang. Alam ko naman na mangyayari to.

Sarap sa pakiramdam na nanjan yung barkada mo na lagi ka tutulungan. Makakatulong yon para mag heal ka at malampasan mo lahat. Diyan na magigising yan bukas.

If hindi para sayo yung isang bagay then let it go. HELLO Ateng Beth. Lahat ng problema or pinag dadaanan mo sabihin mo sa kanya.

Kahit dumating sa punto na ayoko ng maniwala darating at darating talaga yung araw na kusa kang babalik sa Diyos at hihingi ng tawad sa lahat. At dadamayan sa lahat ng problema na dumating At sana walang mawawala ket isa sa atin mag kaka tropa LBS See More.


Just Made History


Sad Story Posts Facebook


Komentar

Label

anong anung aral araw Articles aspektog ating attached attracted ayaw ayuko bagay bago bagyo baha baka bakit bakla bang barilin basahin basta bato bayad bayaran best between bicol bicolano bigla biglang binabalikan binigyan bisaya bitaw boksing brainly break bukas buntis buod busy cartoons ccbot cebuano channel charming chat cheque class clipart cloc9 coco comedy contract course crush daisies dalawang dapat dati days difference dito dong dont drawing duterte emglish encantadia england englis english englsh englush eskwela exam film financing flat free gagawin game games gamitin ganon ganyan ganyang gawain gawin ginagawa ginawan graduate gusto habang hahahaa hair hakbang halimbawa hanap hanggang hanggat happy hapunan help helping high hihina hind hindi hugot huminga humirap huwag ibig idiom idrawing ikaw inang ingles iniwan ipaliwanag isang isda isusumbat iswelahan japanese joke jose kabataang kahalagahan kahit kahulugan kaibigan kailqn kakain kalimutan kami kana kang kanin kanina kapag kapalit kapampangan kasal kase kayo kayu kilos kinaibigan kita klase kolehiyo kong kontrata kumain kumanta kung kunin kwantitatib laan laban lady lagnat lahat lakad lalaki lamig lang language last leading like lindol lines love lower lungkot lupa lyrics magagalit magbayad magiging maging magluto magmahal magpintura magprocess magreview magsalit magsalita magsasalita magsipag mahalagang mahalin mahirap maka makapag makapagaral makapagtapos makati malakas malalim malamig maligo mama manganak mangangamusta mangulit masamang masteral mataas matagal mean meaning means medyo meeting meme memes mens method mission mistisa mong moon movie muna muscle naako nababahoan nabuntis naganap nagkantutan nagkita nagkwento nagsasaad nagtatae nahihirapan nahulog naiihi naka nakaheart nakakabuntis nakakainis nakakapagod nakapag nakapagtapos nakatapos nakayo nalimutan nalungkot naman namin nang nanligaw napasok napaupo nasa natapos natatanaw nawala neneng ngayon ni9la nila nilalamig okay opening over paano paasa paatay pabahay pagaaral pagbasa pagbibigay page paghihintay paghihirap pagiging pagka pagkatapos pagmamahal pagmanhid pagsimba pagtahi pakahilo palabas palitan pamilihan pananaliksik pandiwang pangngalan pangungusap panig pano papakiligin para paraan parang parin pasado past patangal pelikulang pera pero petite phone photo picture pinaghukay pinakilig pinakita pinansin pinapakita pinatay pinay poetry porket powerpoint pregnant probinsyano produkto project propose proteksyon proyekto puro pwede pwedi qoute quote quotes rank regla repair restaurant reward rizal saang sabihin sakit salita sana sandals sandong sarili sasabihin sasagot sayo selfie senior serbisyo series short sided sila sinunog siya sound spocken spoken stop studio subject subjkect sumama summary summer sumusuka sweldo tagaaraw tagalog talaga talik tanungin taong tapos taposlovanje tapusin tataeagad tatanugin tatanungin tawag tayo tayu team tense term thesis tips trabaho transcript translate translated translation tree tula tuldok tumae tumakbo tumawid tumingin tumutukoy tweet ulit umalis umasa umiikot uminom uminum umuwi vien voice wala walang what white witch word words work yung zavod
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Aspekto Ng Pandiwa Na Tapos Na Ang Kilos

Tapos Sa Malalim Na Salita

2 Years Old Nirape Tapos Sinunog