Magiging Masaya Tapos Biglang Lungkot

Biglang may pumasok na pamilyar na dalawang babae hyun kala ko ba may trabaho ka pa at may date kayo ni yeri sabi ni seulgi sa isip ang ganda ni hyun ang ganda ng ngiti niya May luha pa rin sa yong mata. Di ko alam kung bakit.


This Is Not Shakespeare

Yon yong nararamdaman ng nanay mo.

Magiging masaya tapos biglang lungkot. Tingnan ko lang kung ano ang gagawin ninyo kung wala ako. Nalungkot yata sila dahi l di nila makakasama yung dalawang luka-luka jung mal tanong ni Katelie lagi nalang really ang tanung hahay wala na ban g ibang tanung kundi Really lang. Na magiging masaya tayo Kasi kung ganun kakainin ko na din ang pait na ito.

2 hours agoMm mm. May kanyakanyang trip sa buhay. Ung lungkot na pinipigilan kong maramdaman.

Akala mo siya na hindi pa pala. Kung talent mo networking go go sago. Hindi siya masaya kapag kasama nila si Moymoy.

Heal your heart by reading our collection of. I feel like Ill never be happy relationship-wise. Kaso biglang nung hapon nakaramadam ako ng pagod at lungkot.

Tandang-tanda ko pa. Ayoko nang malungkot e. Akala mo nagawa mo na hindi pa pala.

Ayoko magalit sa kanya kasi ako rin naman lang ang sasama ung loob. Hinahanap ko kung saan ako magiging masaya. Ngiti mo ay tila papilit.

Kala ko super magiging masaya tong araw na to. Pagkaraan ng ilang sandaliy may biglang dumampot sa kanya. Pero pag mag isa na lang ayan dinudumog na ko ng kalungkutan.

Pagkarating sa daungan ay sumakay naman kami ng bus tapos ay dalawang oras na namangka upang marating ang liblib na nayon na iyon na kung tawagin ay San Andres. Maaari rin namang mag-eroplano ngunit malaki ang magiging kamahalan sa pamasahe. But remember no relationship is a waste of time.

Pababa ng magiging ano nalang ground floor tapos pupulutin ko strong saka wag nalang ganun. Kinailangan pa naming sumakay ng bapor para makarating doon. Sang-ayon din si Sarah.

Well super nag-enjoy naman ako. Akala ko tayo ay masaya. Nasisira pa yung image ng love for me dahil sa mga nalalaman ko sa relationship ng friends and sa mga nakikilala online.

Baka kasi malaman niya pa yung tungkol sa deal tapos hindi niya pa ko sinasagot. I was the girl who is broken. Pero walang pilitan talaga ng trip sa buhay.

Mga karanasan na naging dahilan ng hugot. Good morning po wave. Hawak ko ang buwan at ang mga bituin kapag kasama kita ngunit bakit ba kapag tayoy masaya ay talagang lungkot ang susunod.

May biglang nagparamdam Babaeng nakasama nya at gusto syang balikan. Tapos biglang sinabi mo. Inaaasar nila ako ng mamaya wala na the people around me mataba tas kung ano-ano tas di ka na more than I value myself yun lang wala naman silang naaapektuhan.

Pero pakiramdam ko hindi ako nag-eenjoy dun. Read Epilogue from the story Its My Life Not Yours by PixieeeDust with 66 reads. Tapos mag-iinvest ng time and effort para mag-improve.

Akala ko magiging masaya ako na wala ka huli na nang maramdaman ko at mapagtanto yung desisyong hayaan ka mag-isa umayos ng gulo mo hinayaan kitang umiyak mag-isa hinayaan kitang nag-iisa. One day biglang may darating the next day biglang mawawala. Tagalog Broken Heart Quotes.

Lungkot bay hindi ko nabura. Minsan mayroong mga pagkakataon na kailangan natin ilabas ang mga saloobin. Yan kasing pilay na yan e ang naiinis na sabi ni Bolang Negro sa kanyang sarili.

Hindi ko yata masyado inenjoy yung kabataan ko. Umaasa ka pa bang may bumalik. Isang araw sobrang saya mo sa susunod na araw biglang ang lungkot mo.

Pero kahit walang galit punong puno naman ako ng lungkot. Yon yong parang Hindi parang Parang may inalagaan ka sobra na for how many years tapos ito na yong papakawalan mo na. Hindi ko alam kung magiging gaano kahaba o kung kasya ba sa isang piyesa ilang pahina ilang minuto ang ihahaba itatagal nito at posibleng hindi ko agad makabisado pero pangako yan.

Sa palagay ko kung hindi ka masaya sa kaniya ngayong magkasintahan pa lang kayo hindi ka rin magiging masaya kahit kasal na kayo. Pakiramdam ko e hindi ko field yon. At hindi mo alam kung san mapupunta.

Ganun na ganun ung feeling ko ngayon. One of the most difficult tasks in life is removing someone from your heart. Bigla akong nakaramdam ng lungkot ng mapagtanto ko yung pinakamaling nagawa ko kasabay ng walang humpay na pag-agos ng mga luha sa mata ko.

61 likes 2 talking about this. Tapos minsan ano. The wrong ones teach you the lessons that prepare you for the right ones.

Mahal ko na siya. Lungkot ako syempre mataba ako tas parang I more I more value ganon. Allyson Jane Cruz Sa bawat pagpatak ng luha sa mga palahaw na madidinig mga halakhak na tila musika at kasiyahan na sanay walang patid.

Bigla bigla na lang may mag-iiba. Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa sa aking pagBBR nalaman ko na may bagong loveteam pala ang mga baldiks. Bibitawan mo na sa mga kamay mo.

Ang lungkot lang kasi I feel like wala akong makakatuluyan. Paano ba yan hindi na tayo yung top 1 sa Campus at ang p roblema pa hindi natin alam kung anong klaseng school ang papasukan natin at y ung style at yung mga kilala dun. Tingnan ko lang kung magiging masaya pa kayo ang naiinis na sabi niya sa kanyang sarili.

Puso mo bay di ko nasagip. Alam mo yung feeling ng nasa climax ka at super excited tapos biglang babagsak yung feeling at mag-p-fade dahil ending na. Mabuti nalang hindi ko natuloy yung sinabi ko dun.

The latest tweets from haieriylle. Magiging maganda ba o hindi. Ayokong mangyari yun basta ang alam ko mahal ko si Keyla.

Sabi ko nga dati nasubukan ko yon. Mga karanasang nagturo at humubog sa kung sino tayo. I started selling stuff since 14 years old ako tamiya accesories sneakers at shirts hindi ko alam na negosyo yun basta gusto ko lamg dumadami pera ko yung 100 magiging 170 tapos multiplied sa sampu masaya nako nun.

Na makita ng ibang tao. One day akala mo alam mo na yung gusto mo the next day biglang may magbabago. Kaya mabuti pang maghiwalay na lang kayo Kapag naghiwalay kayo hindi ibig sabihing talunan ka na.

Hawak ko ang buwan at ang mga bituin kapag kasama kita ngunit bakit ba kapag tayoy masaya ay talagang lungkot ang susunod. Kinabahan lang talaga ako nung kausap ko sila Julius sa cellphone tapos biglang dumating si Keyla. This is a message for myself.

So okay na yon.


Tiny On Twitter 129


Hugot Mo Yan Best Posts Facebook


Komentar

Label

anong anung aral araw Articles aspektog ating attached attracted ayaw ayuko bagay bago bagyo baha baka bakit bakla bang barilin basahin basta bato bayad bayaran best between bicol bicolano bigla biglang binabalikan binigyan bisaya bitaw boksing brainly break bukas buntis buod busy cartoons ccbot cebuano channel charming chat cheque class clipart cloc9 coco comedy contract course crush daisies dalawang dapat dati days difference dito dong dont drawing duterte emglish encantadia england englis english englsh englush eskwela exam film financing flat free gagawin game games gamitin ganon ganyan ganyang gawain gawin ginagawa ginawan graduate gusto habang hahahaa hair hakbang halimbawa hanap hanggang hanggat happy hapunan help helping high hihina hind hindi hugot huminga humirap huwag ibig idiom idrawing ikaw inang ingles iniwan ipaliwanag isang isda isusumbat iswelahan japanese joke jose kabataang kahalagahan kahit kahulugan kaibigan kailqn kakain kalimutan kami kana kang kanin kanina kapag kapalit kapampangan kasal kase kayo kayu kilos kinaibigan kita klase kolehiyo kong kontrata kumain kumanta kung kunin kwantitatib laan laban lady lagnat lahat lakad lalaki lamig lang language last leading like lindol lines love lower lungkot lupa lyrics magagalit magbayad magiging maging magluto magmahal magpintura magprocess magreview magsalit magsalita magsasalita magsipag mahalagang mahalin mahirap maka makapag makapagaral makapagtapos makati malakas malalim malamig maligo mama manganak mangangamusta mangulit masamang masteral mataas matagal mean meaning means medyo meeting meme memes mens method mission mistisa mong moon movie muna muscle naako nababahoan nabuntis naganap nagkantutan nagkita nagkwento nagsasaad nagtatae nahihirapan nahulog naiihi naka nakaheart nakakabuntis nakakainis nakakapagod nakapag nakapagtapos nakatapos nakayo nalimutan nalungkot naman namin nang nanligaw napasok napaupo nasa natapos natatanaw nawala neneng ngayon ni9la nila nilalamig okay opening over paano paasa paatay pabahay pagaaral pagbasa pagbibigay page paghihintay paghihirap pagiging pagka pagkatapos pagmamahal pagmanhid pagsimba pagtahi pakahilo palabas palitan pamilihan pananaliksik pandiwang pangngalan pangungusap panig pano papakiligin para paraan parang parin pasado past patangal pelikulang pera pero petite phone photo picture pinaghukay pinakilig pinakita pinansin pinapakita pinatay pinay poetry porket powerpoint pregnant probinsyano produkto project propose proteksyon proyekto puro pwede pwedi qoute quote quotes rank regla repair restaurant reward rizal saang sabihin sakit salita sana sandals sandong sarili sasabihin sasagot sayo selfie senior serbisyo series short sided sila sinunog siya sound spocken spoken stop studio subject subjkect sumama summary summer sumusuka sweldo tagaaraw tagalog talaga talik tanungin taong tapos taposlovanje tapusin tataeagad tatanugin tatanungin tawag tayo tayu team tense term thesis tips trabaho transcript translate translated translation tree tula tuldok tumae tumakbo tumawid tumingin tumutukoy tweet ulit umalis umasa umiikot uminom uminum umuwi vien voice wala walang what white witch word words work yung zavod
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Aspekto Ng Pandiwa Na Tapos Na Ang Kilos

Tapos Sa Malalim Na Salita

2 Years Old Nirape Tapos Sinunog