Wala Na Tapos Na Poetry

WALA NA TAPOS NA. Dinilig ang tigang na lupa.


Kaibigan Quotes Tagalog Tagalog Quotes Quotable Quotes Friendship Quotes

Hindi ko na mawari kung ano pa ba ang dapat.

Wala na tapos na poetry. Pagod na ako sa pagiging hindi sapat. Just share your experience and leave it on me. Dahil ako mismo pinag aralan kong mabuti ang simbolo.

Wala akong ginawa para tumbasan yung pag mamahal nya. Dinidilig ng pait at siphayo sa unti-unti mong pagkawala. Mali daw na ibigin pa.

Pero wala na at tapos na Finish na kaya wag nang umasa pa Wala na finish na Sa puso niya ang meron ng iba Di ka na niya mahal Kaya wag ka ng sumugal Wala na finish na May nanalo na Sa buhay niya ay iba na ang prinsesa Sa puso niya ay iba na ang nagpapakaba Wala na finish na Uwian na umuwi ka na Siya ay wag nang habulin pa Pagkat iba na ang hinahabol niya. Wala nang ako dahil hindi ko na mahanap ang lugar ko sayo. And tadahhhh tapos na yung mga taong hinahangaan ko pagdating sa poetryito yung unang piece na nagawa ko rin and ito yung unang poem na parang naging way lalo para mahooked ako sa poetry.

Tila buong mundo koy napakasaya. Mga maling binago na. Tama na wag na umasa sa mga bagay hindi na tama.

Pinakawalan ka dahil kailangan mong maging masaya. Na babalik ang dating tayo. Dahil alam kong dito din tayo magtatapos.

At pinangarap ang pag ibig na walang hanggan. Akoy nasasaktan mo na. Pati narin ang paglimot.

Read Wala na Tapos na from the story Spoken Poetry by Im_MissHeartBreaker andi with 871 reads. Wala na Huli na nang maisipang lingunin ka. Wala na ang araw ng kasiyahan Napalitan na ng kalungkutan Wala na ang ngiti Napalitan na ng pighati Nasayang.

Nable Wala na ang mga pahina Ng aking kuwaderno Ubos na rin ang tinta Ng pluma ko Kupas na ang larawan Ng masaya nating nakaraan Punit na ang talaan na alaala. Pangunahan ko man ito parin ang ating kahihinatnan. Tapos na nga ba tayong dalawa.

Dapat pala nung una ay hindi ko na siya nilapitan pa Para hindi na kami humantong sa ganitong sitwasyon Para hindi ko na sana sya nasaktan ng sobra Para hindi na ako nakadagdag sa kanyang pinoproblema. Wala na Tapos na. Wala na Tapos na.

Tapos na ang gera sa isip at puso. Medyo mahaba kaya sana take time on reading it. Huli naat hindi na maibabalik pa.

Dadating ung araw na kaya mo na Kaya mo na mag isa hindi para maging tayong dalawa Dadating ung araw na ibibigay mo ung kabiyak ng puso mo Na alam naman nating hindi saakin. Mga pangyayari na wala ng halaga. Kung una palang palagi ng ganyan.

Dahil tanggap mo ang buong ako Walang bahid. Sa oras na aking inilaan. I just wanna share yung poem that I recited dun sa activity na sinabi ko kanina.

Sa bawat sandaling kapiling kita. Bitaw na dahil wala ng katapusan yan. Dahil wala na akong maramdaman Wala na ang pinanghuhugutan Wala na yatang dapat paglaanan Wala na Habang isinisulat ko ito Wala akong emosyon Walang emosyong nararamdaman Sayo Tapos na ata ako sayo Wala na rin akong masulat para sayo Pero marunong akong magsulat ng tula Kaya Maghahanap na lang ulit ako Ng taong paglalaan ng mga salitang.

Erika Mae DelaCruz Meneses H. Pangako na napako na. Hinding hindi ko na mabubura ang tuldok na ginawa ko.

Kasi sa harap mo pwede ang just simply me kung baga. Sarap ng bawat lambing titig at yakap mo sa tuwing tayoy masaya at magkasama. Tama na dahil may iba na.

Pero wala eh nangyari na ang nangyari At hindi ko na mababago iyon. Kung puro nalang malabong usapan. At hindi na nagkakaintindihan at nagkakaunawaan.

Ang tula kong itoy aking wawakasan Pero hindi ang pag ibig ko sayong walang hanggan. Binigay ko lang ang pag ibig na gusto ko ilaan. Tama na tigilan mo na.

Patawad mahal sa pag suko. Para umasang akoy iyong babalikan. Wala Na Tapos Na Sa pagsulat ko ng tula ikaw ang paksa Na sa pag sulat ko ng bawat salita Inaalala ang bawat masasayang ala ala nung ako pa ang iyong kasama Na kung ihahambing ko sa pagsulat ng tula.

Na kung isip ang pinagana. Puro away at problema nalang. Pero huli na nang malaman kong mahal pala kita.

Wala kang maririnig na sumbat Lalo na sa puso kong palyado Gamit na gamit na pero dipa din nag babago Wala kang maririnig na sumbat Ganyan ako mag mahal. Sapat na siguro iyong dahilan. Wala na ang araw ng kasiyahan Napalitan na ng kalungkutan Wala na ang ngiti Napalitan na ng pighati Nasayang.

Ihip ng hangiy kay lakas kayang dalhin ang lahat ng mayroon ako pati ikaw na mahal ko nga biglang naglaho. Paano kita hahanapin sa huling kulay berde kung alam kong wala na tapos na Wala ng dahilan para magpatuloy Dahil alam kong hindi tamang ipagpatuloy itong bugso ng damdaming na kahit saang anggulo hindi tama hindi nararapat Kaya hayaan mo kong sayangin ang mga papel bahala na kung magalit ang kalikasan. Dahil wala naring ako Wala nang ako na handang maghintay sa pagdating mo Wala nang ako hindi dahil wala na akong pagtingin sayo.

Kung sa pagkakamaliy lagi nalang nagsisisihan. Pero eto na ata. Tapos na pala ang lahat dulot ng maling pagkapit na mayroon sayong pag-asa.

Bitaw na dahil wala na yang patutunguhan pa. Wala na Tapos na Ayoko na Ni. Wala na ni isang yapos.

Tama na wag ka na umasa. Hayaan na natin na tayoy sumaya kahit hindi sa piling ng isat-isa. Ngayon ang tanong ay nasagot na.

Tama na sa pag-aakala na ikaw lang at wala nang iba. Na naisip ko na sa akiy mahalaga ka. Hindi lang ang tuldok.

Wala kahit na anong baril na dala. Wala na tapos na. Ang tula na ito ay para sa mga taong naiwan at naghihintay at umaasang utoy babalikanHope you like itIgDibricorbsTwttrDibRicorbaFbDib Ricorba.


Whogoat By Juanmiguelsevero Spoken Word Poetry Spoken Words Pinoy Quotes


Dianne Dunn 09zmb95x2hgc8nl Tagalog Love Quotes Distance Love Quotes Distance Relationship Quotes


Komentar

Label

anong anung aral araw Articles aspektog ating attached attracted ayaw ayuko bagay bago bagyo baha baka bakit bakla bang barilin basahin basta bato bayad bayaran best between bicol bicolano bigla biglang binabalikan binigyan bisaya bitaw boksing brainly break bukas buntis buod busy cartoons ccbot cebuano channel charming chat cheque class clipart cloc9 coco comedy contract course crush daisies dalawang dapat dati days difference dito dong dont drawing duterte emglish encantadia england englis english englsh englush eskwela exam film financing flat free gagawin game games gamitin ganon ganyan ganyang gawain gawin ginagawa ginawan graduate gusto habang hahahaa hair hakbang halimbawa hanap hanggang hanggat happy hapunan help helping high hihina hind hindi hugot huminga humirap huwag ibig idiom idrawing ikaw inang ingles iniwan ipaliwanag isang isda isusumbat iswelahan japanese joke jose kabataang kahalagahan kahit kahulugan kaibigan kailqn kakain kalimutan kami kana kang kanin kanina kapag kapalit kapampangan kasal kase kayo kayu kilos kinaibigan kita klase kolehiyo kong kontrata kumain kumanta kung kunin kwantitatib laan laban lady lagnat lahat lakad lalaki lamig lang language last leading like lindol lines love lower lungkot lupa lyrics magagalit magbayad magiging maging magluto magmahal magpintura magprocess magreview magsalit magsalita magsasalita magsipag mahalagang mahalin mahirap maka makapag makapagaral makapagtapos makati malakas malalim malamig maligo mama manganak mangangamusta mangulit masamang masteral mataas matagal mean meaning means medyo meeting meme memes mens method mission mistisa mong moon movie muna muscle naako nababahoan nabuntis naganap nagkantutan nagkita nagkwento nagsasaad nagtatae nahihirapan nahulog naiihi naka nakaheart nakakabuntis nakakainis nakakapagod nakapag nakapagtapos nakatapos nakayo nalimutan nalungkot naman namin nang nanligaw napasok napaupo nasa natapos natatanaw nawala neneng ngayon ni9la nila nilalamig okay opening over paano paasa paatay pabahay pagaaral pagbasa pagbibigay page paghihintay paghihirap pagiging pagka pagkatapos pagmamahal pagmanhid pagsimba pagtahi pakahilo palabas palitan pamilihan pananaliksik pandiwang pangngalan pangungusap panig pano papakiligin para paraan parang parin pasado past patangal pelikulang pera pero petite phone photo picture pinaghukay pinakilig pinakita pinansin pinapakita pinatay pinay poetry porket powerpoint pregnant probinsyano produkto project propose proteksyon proyekto puro pwede pwedi qoute quote quotes rank regla repair restaurant reward rizal saang sabihin sakit salita sana sandals sandong sarili sasabihin sasagot sayo selfie senior serbisyo series short sided sila sinunog siya sound spocken spoken stop studio subject subjkect sumama summary summer sumusuka sweldo tagaaraw tagalog talaga talik tanungin taong tapos taposlovanje tapusin tataeagad tatanugin tatanungin tawag tayo tayu team tense term thesis tips trabaho transcript translate translated translation tree tula tuldok tumae tumakbo tumawid tumingin tumutukoy tweet ulit umalis umasa umiikot uminom uminum umuwi vien voice wala walang what white witch word words work yung zavod
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Aspekto Ng Pandiwa Na Tapos Na Ang Kilos

Tapos Sa Malalim Na Salita

2 Years Old Nirape Tapos Sinunog