Gusto Ko Tapos Kolehiyo

Noong Abril ng nakaraang taon tuluyan nang nakapagtapos ng kolehiyo si Jenny Rose sa kursong BS Nutrition and Food Technology. Gusto ko maka graduate from college.


Istambay A Sociological Analysis Of Youth Inactivity In The Philippines

Para sa aking ama maraming salamat sa pagiging mabuti mong tatay sa akin at sa pagsusuporta sa mga hilig at gusto ko at nakuha ko ang kursong gusto ko at maraming salamat din po sa pagsusumikap mo para sa amin wala ako sa katayuang kung ito kung hindi dahil sa iyo.

Gusto ko tapos kolehiyo. 166k Likes 110 Comments - Yasmien Kurdi yasmien_kurdi on Instagram. Lalo nat papasok na tayo sa college. Nakita ko na sarili ko na nag-aaral neto kahit alam kong mahirap.

Hindi ka makapagpasiya kung saan ka mag-aaral. Dati gusto kong mag-cosplay. Tapos gusto ko na mabait na doktor pa ako.

Human translations with examples. Simple lang ang gusto ko nung bata ako yun yung makapatapos ako ng pag-aaral at matulungan ang mga magulang ko na nagsikap para makapag-aral ako. Ako nga pala siDianne Susada TimanMagandang Arawako ay nagagalakna kayo ay makilalaAkoy mahilig sa pakikipag kapwaPalakaibiganat madaling malapitanPagkain Anime Weebtoon Chinese Novels at Koren NovelasMahilig Aku sa mga SumusunodAy ang mga sumusunod.

Di ko alam na sa gaya niya ako makakatagpo ng saya. I dream of you home. Ganoon yung uniform nila sa Japan eh anang dalaga.

Diba mothers day kahapon. Tapos sabi ko ang. Tapos gawin muna yung gusto mong gawin after mo mag-aral Pero hindi mo talaga maiaalis yung impluwensiya.

At habang papalapit ang enrollment di ka mapakali dahil sa galak. Gusto ko magtrabaho ako tapos ako nalang yung magtatrabaho sa amin. Tapos OB-GYN pa sana ang gusto kong spesyalisasyon dahil mahilig naman ako sa mga sanggol.

Noong humiling ako kay Lord ang gusto ko lang naman ay ang makapag tapos ng kolehiyo pero sobra. Kapag wala masyadong kaya ang pasyente ko gagawin kong mas mura ang ibabayad sa kin o kaya libre na lang. Nakapag tapos ako nang higschool noon 2011-2012.

Tapos na ang hayskul. Madami pang first time ang naranasan ko sa unang semester bilang kolehiyo naging presidente ako ng aming klase hindi ko alam kung ayaw lang ng iba na maging officer o baka dahil gusto talaga nila ako para sa puwesto na yun. Gusto ko na mag-f2f.

Nung pagsabi ko ng title tawang-tawa siya kasi sabi niya naalala niya nung nasa kolehiyo pa siya may nanligaw sakanya na umihi raw sa likod bahay nila imbes na sa mismong cr. Freshie ako tapos aadjust ako sa college life ko sa ganitong paraan. Magmula tuloy na nagstart ang classes lagi nalang akong hinahaunt.

Nakita ko po ang kahirapan ng buhay. Gusto ko na nagkaroon ng stable job para matulungan ko ang mga magulang ko at mga nakakabata kong kapatid ani Ma. So pag natapos ko yung high school ko makapag-college ako.

Mas lalo ko siyang minahal. Binabati ko kayo at nakarating tayo sa araw na ito. At para rin na ipagmalaki ako na aking mga magulang na kahit mahirap kami ay hindi ito naging hadlang para hindi ako makatapos ng pag aaral ko nakatungtong ako sa kolehiyoAt laging sabi ng nanay ko na bago ako bumuo nang sarili kung pamilya unahin ko.

Yehey First Year Na Ako. Noong humiling ako kay Lord ang gusto ko lang naman ay ang makapag tapos ng kolehiyo pero sobra. Buhay Kolehiyo Part 1.

Para siya yung naging inspiration ko kahit sobrang subsob at pagod na ako sa pag-aaral bigla siyang dadating tapos hahawakan niya lang yung kamay ko at yayakapin ako parang wala na lahat ng pagod ko. Sana lahat tayo ay magawa at makamtan ang kinakamtan sa buhay. E nagsasampay raw siya sa roof top kaya nakita niya.

Yes gustong gusto ko ng magkatrabaho kasi sa pag gising at pag tulog ko tingin ko sa sarili ko napakawalang silbi ko tlga. Sa mga guro at magulang salamat sa turo at gabay niyo. Bagamat isang skolar at libre ang matrikula kailangan pa rin nito ng mga panggastos para sa kanyang mga libro mga bayarin sa paaralan.

Degree ive graduated college degree. Gusto ko lang ay maging masaya tayo in english. Gusto ko po talagang mag-culinary pagtatapos ng dalaga.

Hhshahah kaya kausap ko nanay ko tapos tinanong ko siya kung gusto niya manood ng lumang filipino movie na sila lorna tolentino ang bida. Contextual translation of nakapagtapos ako sa kolehiyo sa kursong into English. Human translations with examples.

Kaso ngayon lagi na lang ako umiiyak kasi hindi ko kaya to na remote learning lang. Gusto ko try yung feeling na may wig tapos kung anong feeling ng may ganoong costume na di ba mga sailor outfit. Pangarap ko tong kurso ko eh.

Dati pa lang kung ano ang gusto ni ate ay yun din ang gusto ko kaya naman kahit ang school na pinasukan ko ng mag kolehiyo ako ay ang school din kung saan sya nakapagtapos. Kaya ang pinili ko na lang ay ang pagiging. Ggawin ko ang lahat na makakaya ko na para lang maabot ang aking pangarap na makapag tapos.

Nakapag tapos ako hanggang kolehiyo oo. Sumubok akong magtrabaho oo 2 weeks nga lang inabot ko eh ikaw ba naman sa pagmulat mo puro palpitations hilo sakit ng ulo pagka walang lakas ng katawan at habol habol mo hininga. Dahil nga mahal ko rin ang pagluluto.

Natatawa pa niyang dagdag Naranasan ko na rin yung uniform namin parang cosplay din noong high school. Naging overseas Filipino worker po ako sa Dubai. Naka pag trabaho ako bilang kasambahay hanggang sa ika 18 taong.

Noong nag aaral pa ako ng kolehiyo sa Rizal Technological University ang kurosng napili ko ay iyong pagiging guro kasi iyon ang kagustuhan ng aking magulang pero ang gusto ko talaga ay iyong pagluluto o chef pero hindi ito nagustuhan ng aking magulang dahil raw mahal at magastos daw ang ganitong kurso. Yung una talaga nung nag-aaral pa siya lagi kong sinasabi sa kanya Anak mas gusto ko mag-aral ka muna hanggang sa kolehiyo. Ganito ang kadalasang nangyayari sa isang estudyanteng magkokolehiyo.

Contextual translation of gusto ko talagang makapag tapos ng pag aaral into English. Sa mga kaklase salamat sa saya na idinulot niyo sa buhay ko. Paulina Sotto has a message for her father.

Maraming salamat sa pagtitiwala. Yung gusto ng pumutok ng puso ko sa sobrang pagmamahal. Tinangap ko na mga ilang orasaraw at taon na ang lumipas wala na ang sakit wala na rin ang manhid dahil masaya na ako kung saan ka masaya.

Tapos na ang Graduation Party ng valedictorian nyo.


Pin By Alys Directo On Memes Memes Lockscreen Ios Messenger


Tingnan Narito Ang Mga Quezon City Government Facebook


Komentar

Label

anong anung aral araw Articles aspektog ating attached attracted ayaw ayuko bagay bago bagyo baha baka bakit bakla bang barilin basahin basta bato bayad bayaran best between bicol bicolano bigla biglang binabalikan binigyan bisaya bitaw boksing brainly break bukas buntis buod busy cartoons ccbot cebuano channel charming chat cheque class clipart cloc9 coco comedy contract course crush daisies dalawang dapat dati days difference dito dong dont drawing duterte emglish encantadia england englis english englsh englush eskwela exam film financing flat free gagawin game games gamitin ganon ganyan ganyang gawain gawin ginagawa ginawan graduate gusto habang hahahaa hair hakbang halimbawa hanap hanggang hanggat happy hapunan help helping high hihina hind hindi hugot huminga humirap huwag ibig idiom idrawing ikaw inang ingles iniwan ipaliwanag isang isda isusumbat iswelahan japanese joke jose kabataang kahalagahan kahit kahulugan kaibigan kailqn kakain kalimutan kami kana kang kanin kanina kapag kapalit kapampangan kasal kase kayo kayu kilos kinaibigan kita klase kolehiyo kong kontrata kumain kumanta kung kunin kwantitatib laan laban lady lagnat lahat lakad lalaki lamig lang language last leading like lindol lines love lower lungkot lupa lyrics magagalit magbayad magiging maging magluto magmahal magpintura magprocess magreview magsalit magsalita magsasalita magsipag mahalagang mahalin mahirap maka makapag makapagaral makapagtapos makati malakas malalim malamig maligo mama manganak mangangamusta mangulit masamang masteral mataas matagal mean meaning means medyo meeting meme memes mens method mission mistisa mong moon movie muna muscle naako nababahoan nabuntis naganap nagkantutan nagkita nagkwento nagsasaad nagtatae nahihirapan nahulog naiihi naka nakaheart nakakabuntis nakakainis nakakapagod nakapag nakapagtapos nakatapos nakayo nalimutan nalungkot naman namin nang nanligaw napasok napaupo nasa natapos natatanaw nawala neneng ngayon ni9la nila nilalamig okay opening over paano paasa paatay pabahay pagaaral pagbasa pagbibigay page paghihintay paghihirap pagiging pagka pagkatapos pagmamahal pagmanhid pagsimba pagtahi pakahilo palabas palitan pamilihan pananaliksik pandiwang pangngalan pangungusap panig pano papakiligin para paraan parang parin pasado past patangal pelikulang pera pero petite phone photo picture pinaghukay pinakilig pinakita pinansin pinapakita pinatay pinay poetry porket powerpoint pregnant probinsyano produkto project propose proteksyon proyekto puro pwede pwedi qoute quote quotes rank regla repair restaurant reward rizal saang sabihin sakit salita sana sandals sandong sarili sasabihin sasagot sayo selfie senior serbisyo series short sided sila sinunog siya sound spocken spoken stop studio subject subjkect sumama summary summer sumusuka sweldo tagaaraw tagalog talaga talik tanungin taong tapos taposlovanje tapusin tataeagad tatanugin tatanungin tawag tayo tayu team tense term thesis tips trabaho transcript translate translated translation tree tula tuldok tumae tumakbo tumawid tumingin tumutukoy tweet ulit umalis umasa umiikot uminom uminum umuwi vien voice wala walang what white witch word words work yung zavod
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Aspekto Ng Pandiwa Na Tapos Na Ang Kilos

Tapos Sa Malalim Na Salita

2 Years Old Nirape Tapos Sinunog